Họa tiết chấm bị tô đẹp cho không gian nhà bạn

16:21
Họa tiết chấm bi luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp vượt thời gian trong cả lĩnh vực thiết kế thời trang và thiết kế trang trí nội thất.

Họa tiết chấm bi mang đến sự trẻ trung, tinh nghịch mà cũng rất nhẹ nhàng và duyên dáng cho ngôi nhà của bạn. Khi làm mới diện mạo của một căn phòng, không nhất thiết bạn phải thay đổi toàn bộ từng chi tiết, màu sắc, đồ đạc. Chỉ cần một chút tinh tế là bạn có thể tạo nên nét ấn tượng và độc đáo cho gian phòng của nhà mình.

Chấm bi đen trên nền trắng là kiểu thiết kế cổ điển rất được ưa chuộng. Khi sử dụng họa tiết chấm bi bạn nên lưu ý không sử dụng với diện tích lớn. Hãy chọn ra một góc phòng, một mảng tưởng hay góc không gian để làm điểm nhấn.

Căn phòng ăn uống của cả nhà thêm tươi vui và ấm áp với sắc hồng nhẹ nhàng của khăn trải bàn. Thêm những họa tiết chấm bi trắng như thêm không khí tươi mới vào căn phòng. Những chiếc cốc, lọ hoa trên bàn ăn cũng được lựa chọn họa tiết chấm bi xanh, hồng nổi bật và trẻ trung.

Mỗi một cách trang trí sáng tạo lại mang đến cho bạn những trải nghiệm mới. Khi làm mới diện mạo của một căn phòng, không nhất thiết là bạn phải thay đổi toàn bộ từng chi tiết, màu sắc, đồ đạc của gian phòng, chỉ cần một chút tinh tế là bạn có thể tạo nên nét ấn tượng và độc đáo cho gian phòng của nhà mình.

Có một cách khác để bạn tiếp cận họa tiết chấm bi đó là sử dụng phụ kiện trang trí như giường, đệm, gối tựa, khăn trải bàn, rèm, … hay những sản phẩm trang trí khác.

Hãy cùng xem họa tiết chấm bi đã mang đến hiệu ứng tuyệt vời cho một căn phòng như thế nào.

Bất kỳ màu sắc gì, vật dụng gì cũng có thể sử dụng họa tiết chấm bi. Mỗi đồ vật, nội thất khi thêm họa tiết chấm bi đều tạo nên dấu ấn riêng khi được "trưng" trong không gian nhất định. Những lọ hoa, bình nước hay những chiếc chén nhỏ nhiều màu sắc khác nhau được điểm thêm họa tiết chấm bi trắng sẽ thêm vẻ đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng và tự nhiên cho căn phòng mà chúng xuất hiện.

Chỉ đơn thuần lựa chọn cho chiếc giường của gian phòng nghỉ ngơi với hai màu trắng đen cũng vẫn tạo nét cá tính cho không gian. Lựa chọn chiếc giường sơn màu đen với kiểu dáng đơn giản và bộ chăn ga gối đen chấm trắng và trắng chấm đen mang đến một không gian bắt mắt và hiện đại.



Nếu như những họa tiết chấm bi hồng được trang trí cho phòng ngủ sẽ gợi nên một không gian ngọt ngào như trong những câu chuyện cổ tích.



Những họa tiết chấm bi đen trên nền tường trắng lại tạo vẻ đẹp độc đáo và cá tính cho không gian.


Thải trải sàn màu đen chấm bi trắng vừa giúp không gian trông sạch sẽ hơn vừa tô đậm đường nét ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi trong nhà.


Lựa chọn bộ chăn ga với họa tiết chấm bi nhiều màu, một không gian cho những bữa tiệc sinh nhật với nhiều họa tiết chấm bi được trang trí khắp nhà sẽ giúp những đứa trẻ tinh nghịch nhà bạn thêm yêu những ý tưởng sáng tạo của bạn hơn.

Một chút tinh nghịch, trẻ trung, chút nhẹ nhàng duyên dáng của những họa tiết chấm bi giúp ngôi nhà của bạn trở nên lạ mắt và ấn tượng hơn.